Trò chơi trực tuyến là gì ?

Content Protection by DMCA.com

Trò chơi trên web còn được gọi là trò chơi trên web, trò chơi trực tuyến vô tận, gọi tắt là trò chơi trang. Là dựa trên trình duyệt Web của mạng trò chơi tương tác trực tuyến nhiều người chơi , không cần phải tải về máy khách , không có cấu hình máy là chưa đủ vấn đề, điều quan trọng nhất là đóng hoặc chuyển là cực kỳ tiện lợi, nhất là đối với dân văn phòng .

Con đường phát triển

lịch sử

nhà cái sodo66

Trong thời đại bùng nổ nhanh chóng của nền kinh tế bong bóng Internet, trong thời đại mà một lượng lớn cư dân mạng tân binh đổ xô vào Internet, trong thời đại mà văn bản MUD đã dần suy tàn và game online chưa xuất hiện, thì chắc chắn là sự ra mắt của Webgame, tiện ích mới lạ này. Nhiều người kinh ngạc. Chỉ bằng cách đăng ký đơn giản, bạn có thể chơi game và tham gia diễn đàn. Mặc dù chỉ có một giao diện game đơn giản, một đống chữ , một vài hình ảnh và cách chơi không gì khác hơn là làm mới trang, nhưng Webgame đã mang đến niềm vui và sự hồi hộp không giới hạn, đồng thời thực hiện tình yêu và thù hận đã gây ấn tượng với vô số người. Ngày nay, trò chơi trực tuyến đầy hoa tranh đoạt, đầy những nhân vật xinh đẹp và những ánh đèn và bóng tối rực rỡ. Bạn có thỉnh thoảng trân trọng ký ức về những năm tháng đã qua không? Ít nhất trong trái tim tôi, luôn có vài Webgame không thể nào quên.WebGame, như tên cho thấy, là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến dựa trên trình duyệt Web. Kể từ khi ra đời và phát triển, WebGame có thể được chia thành ba loại: một là cộng đồng ảo dựa trên trình duyệt web, sử dụng PHP / ASP / Perl và các ngôn ngữ thông dịch khác; hai là trò chơi dựa trên trình duyệt web và sử dụng công nghệ Flash / JAVA; Thứ ba là game cần tải máy khách và kết nối với máy chủ chuyên dụng để chạy.gốcĐược thúc đẩy bởi nền kinh tế bong bóng Internet, nhiều Webgame quy mô lớn đã xuất hiện ở Trung Quốc. Ví dụ: “Thành phố thứ chín”, “Yi Feiling”, v.v. và các phiên bản khác nhau của “Kiếm sĩ” hoạt động trong các cổng thông tin khác nhau. Đây là đợt Webgame đầu tiên dựa trên trình duyệt Web ở Trung Quốc. Khi đó, danh hiệu mà họ đăng quang không phải là Game, mà là cộng đồng ảo.Ngoài các chức năng cơ bản của BBS, cư dân mạng cũng có thể huấn luyện, làm việc, đua ngựa, nuôi thú cưng, thành lập gia đình, v.v. trong cộng đồng ảo. Về cơ bản những gì có thể làm được trong trò chơi trực tuyến đều có thể làm được trong cộng đồng ảo lúc bấy giờ. Sự khác biệt là trò chơi trực tuyến mang tính trực quan hơn, trong khi cộng đồng ảo được thể hiện dưới dạng rất nhiều văn bản và một vài hình ảnh.Khi cộng đồng ảo đang bùng nổ, hàng nghìn cư dân mạng đã đợi cả đêm để làm mới trang trước máy tính để lấy dữ liệu ảo. Đương nhiên, số lượng truy cập trang web tăng vọt! Trong thời buổi kinh tế bong bóng Internet bùng nổ, việc tăng số lượng truy cập trang web tương đương với việc kiếm được nhiều tiền. Đương nhiên, các trang web lớn và nhỏ không tiếc công sức dành nhân lực và vật lực để phát triển và duy trì cộng đồng ảo.Số lượng truy cập trang web đáng kinh ngạc đã làm lu mờ những khiếm khuyết vốn có và mắc phải của các cộng đồng ảo. Nhưng thứ nhanh hơn sự gia tăng lưu lượng truy cập trang web là áp lực quá lớn của máy chủ. Với sự bùng nổ của nền kinh tế bong bóng Internet, lượt truy cập trang web dần biến thành “đám mây”, và các cộng đồng ảo bị tàn phá. Nhiều cộng đồng ảo đã chuyển từ miễn phí sang thu phí, cư dân mạng quen ăn những bữa ăn miễn phí là điều đương nhiên không thể chấp nhận được, hơn nữa chất lượng và cách quản lý của hầu hết các cộng đồng ảo đều không hề tâng bốc. Ngày nay, rất ít cộng đồng ảo còn tồn tại và chúng hiếm khi được biết đến.Nhà sư nước ngoài tụng niệm EBS (” Cuộc chiến bất tận “) là ánh sáng đầu tiên mà Webgame trong nước mở ra sau khi bước vào bóng tối. Là một trong những sản phẩm Webgame của công ty Game Net Nhật Bản, EBS sử dụng công nghệ Perl cũ hơn và phương pháp lưu trữ tệp cơ sở dữ liệu DBM.Cuộc chiến bất tận (6 ảnh)Vào nửa cuối năm 2001, EBS với ngôn ngữ tiếng Trung đơn giản dần xuất hiện trên một số trang web quy mô vừa và nhỏ trong nước. Có ba ưu điểm đáng kể: Thứ nhất, nó rất dễ sử dụng (về cơ bản, không có yếu tố nào khác ngoại trừ chiến đấu và một số cài đặt hệ thống đơn giản). Bất cứ ai đã tiếp xúc với trò chơi đều có thể dễ dàng làm chủ chế độ chơi. Thứ hai là nhiều chất liệu mà EBS sử dụng đều có nguồn gốc từ bộ truyện “Gundam” nổi tiếng của Nhật Bản, vô hình chung đã thu hút được trái tim của các fan anime yêu thích bộ truyện “Gundam”. Thứ ba, bởi vì chương trình tương đối đơn giản, và công nghệ Perl được nhiều nhà lập trình mạng biết đến, các chức năng mới liên tục được mở rộng sang EBS.Những người chơi cũ tiếp xúc với EBS đã sử dụng mô hình chuyên đề để tạo đà cho EBS trên một số phương tiện truyền thông. Điều này cũng góp phần vào sự nổi tiếng của EBS trên khắp Trung Quốc. EBS đã đưa sự bùng nổ của Webgame trong nước lên mức cao nhất từ ​​trước đến nay. Webgame vốn đã im hơi lặng tiếng ở Trung Quốc một lần nữa trở thành tâm điểm bàn tán sôi nổi của người chơi, đồng thời xác lập hình thức chủ đạo của Webgame trong nước. Không lâu sau, các sản phẩm nước ngoài như FFA (” Final Fantasy “) và “Three Kingdoms Online” -WebGame từ Nhật Bản, đã xuất hiện trên các trang web lớn. Webgame trong nước đã chính thức bước sang một kỷ nguyên mới.sự phát triển củaMặc dù EBS đã thúc đẩy sự phát triển của Webgame trong nước nhưng những điểm yếu của loại hình Webgame này đã dần bộc lộ sau một thời gian. Chương trình quá đơn và sự thú vị của trò chơi rất hạn chế. Nhiều thao tác lặp đi lặp lại nhanh chóng khiến mọi người cảm thấy nhàm chán. Ngoài ra, một số trang lập ra Webgame cho cư dân mạng chơi miễn phí đã mất nhiều người chơi do chất lượng và quản lý kém, máy chủ tải quá nhiều. Đồng thời, sau sự trỗi dậy của các trò chơi trực tuyến lộng lẫy hơn WebGame gấp N lần, WebGame tự nhiên dần suy tàn. Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Webgame sẽ chết. Theo nghĩa truyền thống, WebGame vẫn chỉ dành cho một số ít người đam mê cho đến ngày nay, và lối chơi cũng như chất liệu game đã phong phú hơn trước rất nhiều.Ngày nay, Webgame một lần nữa được đánh giá cao bởi các trang web và nhà sản xuất lớn, và nó đang dần trở lại. Mọi người đều sử dụng công nghệ Flash / JAVA để sản xuất “Gobang” và “Fight Landlord” để xây dựng cái gọi là nền tảng trò chơi thông thường trực tuyến nhằm thu hút sự nổi tiếng. Nhưng điều này rất khác so với Webgame truyền thống. Sau khi sự cố kỹ thuật được chữa lành, lợi thế lớn nhất của sự tiện lợi của trò chơi web thậm chí còn vô đạo đức hơn! Không cần tải gói dữ liệu, không cần cài đặt client, không cần cài CD, người chơi có thể chơi game đơn giản bằng cách mở trang web, ngay từ bước đầu tiên, phương thức tham gia trò chơi đã đạt được một sự thay đổi mang tính cách mạng trong trò chơi web, gần như 172 triệu cư dân mạng của Trung Quốc mở rộng vòng tay.Sự gắn bó của trò chơi do sự tiện lợi mang lại thật đáng sợ: Theo thống kê, dân số trò chơi trực tuyến của Trung Quốc đạt 70% vào năm 2006, trong đó trò chơi QQ đạt 37%, Lianzhong 20% ​​và Shanda 19%. Lý do tại sao tỷ lệ tiếp cận của các trò chơi QQ vượt xa chính là bởi vì sự tồn tại của QQ đã đơn giản hóa cách tiếp cận trò chơi. Tương tự như vậy, các trò chơi trên web đơn giản hóa đến mức tối đa (miễn là bạn có thể chơi trò chơi trên Internet) thuận tiện hơn các trò chơi QQ. Ngoài ra, nhờ có Web2.0, nó gần như nhận ra trình duyệt và Các trò chơi trên máy tính để bàn giống nhau về giao diện và tương tác.Ngoài ra, trò chơi web sẽ không chỉ ở dạng trang web, chúng sẽ được phát triển cùng với WAP dành cho thiết bị di động và trò chơi trực tuyến đồ họa ứng dụng khách dành cho thiết bị di động (j2me). Chúng đa nền tảng. Cả hai nền tảng đều truy cập vào cùng một máy chủ. Sau khi ngoại tuyến, Người chơi có thể tiếp tục thông qua điện thoại di động của họ và chia sẻ cơ sở dữ liệu. Tương lai của trò chơi web với sức hấp dẫn tinh hoa là vô hạnMột điều rất quan trọng nữa là trò chơi web mang lại nhiều lợi nhuận hơn trò chơi trực tuyến truyền thống và trò chơi trên web chính xác là thứ mà cư dân mạng có khả năng trả tiền. Những người chơi cổ cồn có đặc điểm là áp lực công việc cao, ít thời gian và sức lực để chơi game nhưng trong ví lại có đủ tiền và họ sẵn sàng đầu tư tiền vào các phương thức giải trí trực tuyến yêu thích.tiềm năngThế hệ trò chơi web trước đó đã suy giảm kể từ những năm 1990, và một lần nữa xuất hiện vào năm 2006 với diện mạo hoàn toàn mới. Sau gần ba năm hoạt động, một ngành công nghiệp trò chơi có ảnh hưởng đã được hình thành. Mặc dù trước năm 2009, sự trỗi dậy nhanh chóng của trò chơi web đã mang lại rất nhiều tác động tiêu cực cho ngành này. Tuy nhiên, vào đầu năm 2009, trò chơi web đã mở ra một giai đoạn mới, trong gebulin, chúng ta có thể thấy rằng tỷ lệ xuất của các trò chơi web mới trong năm 2009 hoàn toàn mới đã giảm đáng kể. Đây không phải là một tin xấu mà là một cảnh báo. Tin hấp dẫn, chỉ cần xem trò chơi sản phẩm mới để biết lý do tôi nói như vậy. Cả về đồ họa và khả năng chơi game, webgame đã được cải thiện rất nhiều. Ngành công nghiệp trò chơi web có thể nói là không ngừng tinh tế, chỉ cần một trò chơi mới ra đời thì nó phải có sự khéo léo riêng, tuy nhiên, chính vì các nhà phát triển trò chơi web đặt nhiều tâm sức vào chất lượng của trò chơi, dẫn đến việc sản xuất trò chơi bị chậm lại. Giao hàng chậm là một dấu hiệu tốt.

Triển vọng phát triển năm 2010 của trò chơi web

Trong năm 2010 rất được mong đợi, chiến lược phát triển webgame sẽ có những thay đổi mới nào?

1. Chiến lược phát triển:Hướng đi chung của trò chơi tổng hợp vẫn sẽ tiếp tục. Trước tiên, hãy giải thích trò chơi tổng hợp là gì. Đây là từ vựng mới ban đầu của tôi về trò chơi trên web. Ý nghĩa của nó rất đơn giản, nghĩa là có nhiều danh mục trò chơi riêng biệt trong một trò chơi. Vì việc đổi mới loại hình trò chơi quả thực là rất khó khăn và rủi ro, và đối với các loại trò chơi truyền thống, số lượng nhóm người chơi không hề suy yếu, thông qua việc tích hợp loại trò chơi hợp lý sẽ thu hút được nhiều người chơi hơn nữa. Hướng phát triển chính của trò chơi. Thỉnh thoảng các loại trò chơi mới không phải là không thể xuất hiện, nhưng vẫn chưa biết chúng có thành công hay không, có được người chơi đón nhận và khen ngợi hay không, nhưng nếu có loại trò chơi mới thì chắc chắn chúng sẽ nhanh chóng được hòa nhập vào các trò chơi sau này vì tính đơn giản. Lý do mà việc bắt chước sẽ không được người chơi nhận ra đã là một kiến ​​thức phổ biến của hầu hết các nhà phát triển trò chơi trên web.

2. Chiến lược hoạt động:Đạt được sự cân bằng trong trò chơi thông qua điều khiển vi mô. Theo ý kiến ​​của đa số người chơi, hệ thống thẻ tích điểm, thẻ tháng, không nên triển khai đại trà, xét cho cùng, toàn bộ thị trường game trừ game riêng lẻ đều là hình thức nạp vật phẩm nên chiến thuật chung này rất khó đẩy mạnh. Nhưng giảm giá là một hành vi không thể tránh khỏi. Hãy sử dụng các trò chơi chất lượng cao và phí thấp để lấy lòng người chơi, nhằm nâng cao hiệu ứng thương hiệu của họ và tiếp cận nhiều người chơi hơn đến đây khi công ty của họ ra mắt trò chơi mới. Trước tình trạng sản xuất game mới chậm, các nhà điều hành thông minh chắc chắn sẽ áp dụng phương pháp tinh chỉnh môi trường thế giới game để đạt được mức cân bằng game nhất định nhằm thích ứng với việc sản xuất game mới chậm. Và sử dụng số tiền kiếm được trong quá khứ để tái đầu tư, mở rộng tài nguyên của chính mình, nâng cao chất lượng máy chủ, từ đó tăng tuổi thọ của game, giúp doanh thu game kéo dài hơn, nhằm đạt được mục tiêu phát triển lâu dài.

3. Chiến lược toàn diện:Trong một năm mà trò chơi web thu hút được nhiều sự chú ý, các công ty phát triển và vận hành trò chơi web khác nhau sẽ phải chịu nhiều hạn chế trong 10 năm. Các luật hợp lý, quy định ngành, v.v., tất cả đều cho thấy rằng ngành công nghiệp trò chơi web sẽ Đối mặt với một cuộc cải cách, một loạt người trong số họ sẽ bị loại bỏ trong cuộc cải cách này. Vì vậy, xét về chiến lược toàn diện, các công ty phát triển và vận hành webgame sẽ thận trọng hơn nhiều so với năm 2009 để tránh thảm họa bị xóa sổ và bị đào thải bởi thị trường. Sau đó, họ phải hợp lý hóa việc sử dụng tài sản, cố gắng phát triển tố chất của bản thân, để có thể dễ dàng thích ứng với những cú sốc của ngành.

Tóm tắt:Mười năm sẽ là một năm phát triển thực sự của trò chơi web, và sẽ có những cải tiến lớn từ tiêu chuẩn ngành đến chất lượng trò chơi. Và các trò chơi quản lý và phát triển thân thiện với người dùng hơn đã trở thành xu hướng chủ đạo, khiến người hưởng lợi trực tiếp trở thành người chơi. Trước nhiều trò chơi chất lượng cao, người chơi đã chiếm thế chủ động. Họ không còn bị buộc phải chơi những trò chơi mà họ không thích nữa mà có nhiều lựa chọn hơn. Tất cả những trò chơi này đều nhằm kiểm tra các nhà phát triển và vận hành trò chơi trên web. Chất lượng trò chơi. Có rất nhiều trò chơi và liệu có sự thay đổi nào về phương thức hoạt động.

Trò chơi web 2010 nên phân khúc thị trường và đi theo con đường cửa hàng

Mặc dù quy mô của các trò chơi trên web không bằng các trò chơi khách, nhưng người dùng trò chơi trên web sẽ dễ dàng tham gia và bắt đầu hơn. So với các trò chơi trực tuyến truyền thống, người dùng không cần tốn quá nhiều sức lực và thời gian để có được niềm vui trong trò chơi từ các trò chơi trên web, vốn có mức độ phổ biến rộng rãi hơn so với các trò chơi khách truyền thống. Đồng thời, do chi phí vận hành của trò chơi trên web thấp hơn so với trò chơi trực tuyến truyền thống, các nhà phát triển trò chơi có thể dành nhiều năng lượng hơn cho việc phát triển khả năng chơi.Tuy nhiên, webgame cũng có nhược điểm là ngưỡng thấp, vòng đời ngắn và độ dính người dùng thấp. Do đó, khi phát triển trò chơi, các nhà phát triển trò chơi trước tiên nên thiết lập nhóm người chơi tiêu chuẩn hàng ngày của trò chơi và đi theo lộ trình phân khúc thị trường và sản phẩm cửa hàng. Một công ty game đầu tư vào đã nắm bắt rất tốt các webgame lấy đề tài võ hiệp mà nam giới Trung Quốc đang quan tâm, điều này khiến game nhanh chóng thu hồi vốn sau khi ra mắt.dịp tốtTrò chơi web “The Misty Sword”Năm 2005 là kỷ nguyên tốt nhất đối với ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến của Trung Quốc, nhưng lại là kỷ nguyên tồi tệ nhất đối với các công ty trò chơi trực tuyến vừa và nhỏ. Trò chơi sinh tồn. Ly hôn với các công ty game trực tuyến khổng lồ khác để không trở thành thức ăn thừa trong vai trò nhỏ bé , họ đang tìm kiếm một cách tiếp cận cởi mở mới đến quyền được sống. Ngày nay, trò chơi web đã đạt được thành công lớn.Đối với các công ty trò chơi trực tuyến, trò chơi web cũng là một địa điểm chiến lược mới: các chi tiết của giao tiếp mạng được trình duyệt hiện thực hóa và các nhà phát triển trò chơi có thể triển khai trò chơi trực tuyến một cách không tốn kém mà không cần mua các công cụ mạng đắt tiền. Đối với ngành công nghiệp game, trong một môi trường mà nạn vi phạm bản quyền tràn lan ở Trung Quốc, game trực tuyến là cách duy nhất để kiếm tiền, nhưng game online trên PC truyền thống rất tốn kém để phát triển, và sự xuất hiện của game web là điều đương nhiên dành cho các doanh nhân “trẻ” trong ngành game Trung Quốc. Cung cấp một cơ hội tuyệt vời.Giá trị thương mại: người dùng cao cấp và thiết bị đầu cuối di động.Theo “Báo cáo phát triển ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến Trung Quốc 2007-2008” mới nhất do iResearch phát hành, trong mẫu tất cả người dùng trò chơi trực tuyến, những người có bằng đại học trở lên chiếm 62,8% tổng số. Có thể thấy nhóm người dùng chính của webgame là nhóm người tiêu dùng cao, có sức mua và nhu cầu mạnh mẽ, loại thuộc tính người dùng này sẽ là cơ sở cho việc quảng cáo web game trong tương lai và các vụ nổ giá trị khác.Internet di động đang đến với chúng tôi một cách hào hứng. Internet di động là một thế giới không có Microsoft, đầy cơ hội và trí tưởng tượng. Ngay cả Lei Jun, người vừa nghỉ hưu, cũng thích Internet di động và đầu tư. Theo nghĩa này, trò chơi web được chuẩn bị đặc biệt cho kỷ nguyên Internet di động trong tương lai. Twitter và facebook di động phổ biến  nước ngoài đều là ứng dụng web dành cho thiết bị di động, vì vậy trò chơi web xâm nhập vào Internet di động sẽ sớm xảy ra. Và đây là một nhiệm vụ bất khả thi đối với các trò chơi trực tuyến dựa trên máy khách truyền thống.Trò chơi trực tuyến dựa trên web đang là xu hướng, và trò chơi trực tuyến truyền thống tận hưởng bữa tối cuối cùng.Tác giả đã đề cập đến xu hướng web trước đó trong bài viết này và kết thúc của xu hướng web sẽ là Internet di động. Tính năng mà trò chơi web không cần gắn trên máy khách giúp trò chơi web có thể xâm nhập vào Internet di động dễ dàng hơn. Sẽ không tụt lại phía sau. Từ đó, người ta phát hiện ra rằng trò chơi web thực sự là một ngành công nghiệp mặt trời mọc. Cả Adobe và Microsoft đều đã đưa ra các kế hoạch ứng dụng phong phú thế hệ tiếp theo của riêng họ.Sau khi phân tích đơn giản, chúng ta có thể thấy một phác thảo, chính xác hơn là hướng đi: web đang thống trị Internet và ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến cũng không ngoại lệ. Trò chơi trực tuyến có khả năng trở thành kẻ chôn vùi các trò chơi trực tuyến truyền thống. Các trò chơi trực tuyến truyền thống đã phát triển đến mức đỉnh điểm và họ đang tận hưởng bữa tối cuối cùng của mình. Trên thực tế, một trò chơi trên web đã xuất hiện trên bảng xếp hạng trò chơi ở Châu Âu và Hoa Kỳ. Internet của Trung Quốc có xu hướng là giải trí. Quá trình này có thể bị trì hoãn, nhưng sẽ không lâu nữa. Nó chắc chắn sẽ đến.khuynh hướng

Quy mô của thị trường trò chơi trang thúc đẩy sức mạnh thương hiệu

Trò chơi web đã trở thành con ngựa ô tại triển lãm ChinaJoy vừa qua Theo số liệu “Báo cáo ngành công nghiệp trò chơi Trung Quốc”, tính đến nửa đầu năm nay, đã có hơn 200 triệu người chơi trò chơi web và 44,5 triệu người dùng mới. Sự gia tăng nhu cầu thị trường phản ánh sự mở rộng nhanh chóng của thị trường game web. Các công ty trò chơi trực tuyến hàng đầu đã dần bắt đầu nỗ lực thúc đẩy một số doanh nghiệp vừa và nhỏ bén rễ vào thị trường trò chơi web. Số liệu thống kê liên quan cho thấy thu nhập hàng tháng của nhiều công ty trò chơi web đã vượt quá 10 triệu, và nhiều nhà sản xuất trò chơi trực tuyến đã chuyển sang nghiên cứu và phát triển trò chơi web.Một người phụ trách cấp cao của một doanh nghiệp trong ngành tin rằng nếu các sản phẩm trò chơi web có thể đạt được sự cải tiến nâng cao và cải thiện chất lượng trò chơi, thị trường trò chơi trên web có khả năng trở thành đại dương xanh lớn nhất trên Internet PC. Liu Wei, chủ tịch của Giant, tuyên bố công khai rằng công ty đã nâng chiến lược trò chơi web của mình lên một tầm cao chiến lược và dự kiến ​​sẽ tung ra 6 trò chơi web trong vòng sáu tháng. Linekong Online cũng đang chuyển đổi từ một nhà sản xuất trò chơi phía máy khách quy mô lớn thành nhà sản xuất trò chơi trên nền web và doanh thu từ trò chơi trên nền web có thể đạt 70% tổng doanh thu của hãng. Không dừng lại ở đó, nhiều nhà sản xuất như Perfect World, Shanda Games, Guangyu, Funyou đã tăng cường đầu tư vào lĩnh vực game web nhằm chiếm thị phần lớn hơn.Sự xâm nhập mạnh mẽ của các nhà sản xuất vào thị trường game trang đã mang đến một cuộc cạnh tranh thị trường khốc liệt. Theo những người trong ngành, chi phí tiếp thị của trò chơi trên web đã tăng vọt hơn 10 lần trong hai năm qua, và chi phí tăng vọt đã khiến các nhà phát triển trò chơi nhận ra rằng chỉ cần gia nhập thị trường trò chơi web là không dồi dào như kỳ vọng. Do đó, thị trường ngày càng quy mô lớn đã thúc đẩy các công ty xây dựng sức mạnh thương hiệu.

Nâng cao sức mạnh thương hiệu thúc đẩy xu hướng cửa hàng

Trong nửa đầu năm 2012, các nhà sản xuất lớn đã giảm tốc độ tung ra các sản phẩm mới, tập trung vào việc tạo ra các trò chơi trực tuyến chủ lực. Xu hướng boutique của trò chơi đầu cuối truyền thống cũng áp dụng cho trò chơi trên web.Ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến của Trung Quốc luôn ở trong tình trạng đa độc quyền, kể từ năm 2010, TOP10 các công ty trò chơi trực tuyến hầu như không thay đổi và thị phần của nó đã tăng từ 85,5% lên 93,6%. Những gã khổng lồ trò chơi trực tuyến này cũng dựa vào một số “át chủ bài” để hỗ trợ các mô-đun doanh thu của họ. Tiền lệ của thị trường trò chơi cuối cùng đã khiến thị trường trò chơi web mới nổi nhận thức được sự cần thiết của các sản phẩm chất lượng cao. Chỉ có chiến lược cửa hàng mới có thể giúp nó duy trì vị trí thống trị của mình.Nhà quan sát Zhang Zhizhong của Analysys tin rằng: Từ góc độ chiến lược, việc các nhà sản xuất trò chơi web trong nước liên tục khám phá các lĩnh vực mới và can đảm vượt qua xiềng xích truyền thống sẽ thúc đẩy sự phát triển chung của thị trường trò chơi web.

Những kiệt tác tinh xảo định hướng xu hướng thị trường trong tương lai

So với các game online client quy mô lớn, sự cải tiến của công nghệ web game còn hạn chế hơn. Do đó, việc cải tiến và đổi mới công nghệ về trình độ R&D và chất lượng trò chơi có thể khiến bản thân các sản phẩm trò chơi được quan tâm hơn. Nếu những thay đổi này được thị trường công nhận, thì bản thân sản phẩm cũng sẽ định hướng cho hướng đi của thị trường chung. [1]Đồng thời, sự du nhập của văn hóa cũng có tác dụng rất lớn đối với việc quảng bá sản phẩm webgame, “Văn hóa chiến tranh” đặc sắc diễn giải nền văn minh cổ điển Trung Quốc dưới góc nhìn của các trò chơi khác chưa được khám phá, nó không chỉ phản ánh hoàn hảo niềm tự hào anh dũng chiến đấu trên chiến trường mà còn là “lòng trung thành”. “Biểu hiện của văn hóa,“ văn hóa Xia ”phổ biến trên thị trường game online đã có những đổi mới và cải tiến. [2]

Tính năng trò chơi

biên tậpCác loại kết hợp và kết hợp trở thành xu hướng chủ đạoQuy mô của các trò chơi web Trung Quốc tiếp tục được mở rộng, và các trò chơi mới được tung ra với tốc độ tăng trưởng cao hàng năm, và số lượng người dùng cũng đang tăng lên từng ngày. Kế thừa truyền thống tốt đẹp của game đầu cuối, lúc đầu game nhập vai nhập vai phổ biến nhất với tên gọi ” Tam Quốc “. Sau đó, game quản lý mô phỏng và thể thao thông thường đã chiếm lĩnh vị trí chủ đạo. Các game đại diện là: ” Business Tycoon “, ” Phòng ném bom .” Từ năm 2009 đến 10 năm, các trò chơi nhập vai như ” Ming Dynasty Era ” và ” Ao Jian “, trò chơi kết hợp nhiều chế độ chơi như nhập vai, chiến lược và phiêu lưu, khiến các trò chơi lai tạo vi đổi mới trở nên phổ biến theo xu hướng này. Cũng đã phát triển thành yếu tố chủ đạo hiện tại.Ưu điểm của trò chơi webTrò chơi trên web (6 ảnh)Đầu tiên chúng ta hãy nhìn vào những lợi thế của trò chơi web. Trò chơi này không yêu cầu máy khách. Ví dụ: trò chơi web chiến lược chiến tranh “Sword” có thể được chơi trực tiếp thông qua trang web. Trò chơi này sử dụng công nghệ web Java. Nhập URL trò chơi trên trình duyệt IE và bạn có thể chơi trò chơi mà không cần tải xuống máy khách. Trò chơi có đồ họa tinh tế, một hệ thống chiến tranh khổng lồ và thú vị tiên tiến. Trong game, người chơi sẽ vào vai một vị tướng đang lên trong lúc hoạn nạn, từng bước xây dựng thành phố, nâng cấp công nghệ, chiêu mộ quân đội, mở ra các thành phố và lãnh thổ mới để trở thành thế hệ anh tài.Cách chơi game tiện lợi này chắc chắn đã mở rộng phạm vi nhắm mục tiêu đến đám đông và cũng là một trong những lý do cơ bản dẫn đến sự bùng nổ của trò chơi web. Ngoài ra, webgame đơn giản về hình thức, phong phú về nội dung, tính hấp dẫn và bám sát người chơi cũng được cải thiện rất nhiều, thực tế nhiều người chơi web game đã quen với việc lặp lại các thao tác đơn giản hàng ngày nhưng họ vẫn yêu thích. [3]Trò chơi chiến thuật tiếp tục phong phúKể từ năm 2008, một số trò chơi chiến lược mới đã ra đời, đã có những thay đổi to lớn so với các trò chơi chiến lược trước đó.Nội dung trò chơi đa dạngThị trường không còn game thể thao, game chiến thuật chiếm ưu thế, các loại webgame đã được thị trường công nhận, thú cưng, cổ tích, RPG, kinh doanh, game tiếp tục ra đời. Nói đến việc thay đổi cấu trúc thị trường đơn điệu trước đây sẽ có tác động lớn đến sự phát triển lành mạnh và bền vững của thị trường web game. Không ngừng đổi mới và sáng tạo là nền tảng của sự phát triển của trò chơi web. Bước đột phá thực sự hiện nay trong nội dung trò chơi web là trò chơi mới ” Cửu Long “. Với lịch sử chín triều đại của Trung Quốc làm nền, nó đã khôi phục rất nhiều quá trình lịch sử thay thế chín triều đại. Hệ thống công cụ môi trường độ nét cao của trò chơi web gốc, các cảnh trong trò chơi sống động và giống như thật, dòng chảy và thậm chí cả phản chiếu đều có thể nhìn thấy rõ ràng. [4]Nhóm người tiêu dùng tiếp tục trưởng thànhTàu chiến (5 ảnh)Người dùng không miễn cưỡng chi tiền, bạn muốn làm cho họ cảm thấy giá trị đồng tiền. Hầu hết người tiêu dùng vẫn chưa hình thành nhận thức tiêu dùng tích cực, và thị trường vẫn cần các nhà phát triển và nhà điều hành cùng nhau phát triển. Một ngành không có nhóm người tiêu dùng thì không có cơ sở để phát triển. Nhóm người tiêu dùng trên thị trường trò chơi trực tuyến đang trưởng thành và một số kiệt tác trên thị trường cũng đã thu được lợi nhuận đáng kể. Tuy nhiên, đồng thời cũng muốn nhắc nhở các nhà sản xuất này không nên ép người chơi quá chặt, có khi phản tác dụng, có thể tự hào về điều đó nhưng phải cẩn thận kẻo bị người chơi bỏ rơi. Bạn biết đấy, lòng trung thành của người chơi web game thực sự không cao lắm. Thông qua việc nâng cao sức mạnh kỹ thuật của chính mình, cung cấp thêm nhiều tác phẩm trò chơi web xuất sắc, liên tục đáp ứng nhu cầu mới của người chơi và thực sự coi người tiêu dùng là thượng đế, những công ty đó có thể chiến thắng trong cuộc cạnh tranh thị trường khốc liệt.Tăng mức độ tập trung thị trườngTrước đây, thị trường web game là một túi hỗn tạp, các thượng đế đều cố gắng kiếm lời tại đây. Nhiều trò chơi kiểu xưởng nhỏ khác nhau không phải là hiếm. Closed beta trong tháng đầu tiên, close beta vào tháng thứ hai và đóng cửa vào tháng thứ ba, gần như trở thành quy luật phát triển của những trò chơi nhỏ này. Thị trường đang phát triển theo hướng các cường quốc tranh giành quyền bá chủ, một số công ty niêm yết lớn sẽ dựa vào sức mạnh kinh tế của mình để nhanh chóng độc chiếm các nguồn lực khác nhau của thị trường. Trong khi cung cấp cho người chơi các dịch vụ chuyên nghiệp hơn và các trò chơi hoàn hảo hơn, sự tập trung của toàn bộ ngành công nghiệp tiếp tục tăng lên, tạo thành một tình huống mà một số công ty lớn độc quyền.Tất nhiên, tôi không muốn nhìn thấy tình trạng này, vì vậy tôi cũng cần nhắc nhở những đội nhỏ đang tham gia phát triển webgame trong doanh nghiệp lên kế hoạch và làm sản phẩm một cách nghiêm túc, đó là vua phát triển của bạn. Thị trường này có sức sống là nhờ bạn, và tôi hy vọng bạn thực sự có thể tạo ra những trò chơi mà người chơi yêu thích.Tích hợp nhiều hình thức trò chơiNhờ công nghệ FLASH trưởng thành và sự tích lũy tài năng R & D của tôi, các trò chơi thời gian thực, full pixel đã trở thành sản phẩm chủ đạo trên thị trường và trải nghiệm của chúng có thể so sánh với các trò chơi trực tuyến 2D phía máy khách chính thống.Các sản phẩm trò chơi trang cũng đang dần hợp nhất với trò chơi trực tuyến phía máy khách. Để đáp ứng nhu cầu thể hiện hình ảnh của người dùng, một số sản phẩm trò chơi trên trang cũng đã tung ra các ứng dụng phụ như “The Book of Heaven “; một số nhà phát triển trò chơi trực tuyến đã tung ra các khách hàng bộ truyện có thương hiệu Kết thúc trò chơi trực tuyến, chẳng hạn như chiến lược sản phẩm “Fantasy Kunlun” & “Fantasy Kunlun Onweb”. Trò chơi web đã dần dần mở rộng từ các trò chơi phân mảnh thuần túy sang các trò chơi đa dạng, sâu sắc và trò chơi di động, chẳng hạn như “Zhu Shen”.Cơ cấu sản phẩm từng bước phong phúCác loại sản phẩm trò chơi trên web của Trung Quốc đã được phong phú hóa hoàn toàn trong hai năm 2009 – 2011. Từ năm 2009 đến 2010, các trò chơi chiến tranh chiến lược thống trị thị trường. Ngày nay, các loại sản phẩm rất đa dạng, với một trong 986 trò chơi có sẵn trên thị trường. Trong đó, thể loại nhập vai chiếm 38% thị phần, còn thể loại chiến thuật chiến tranh chiếm 36% thị phần, game nhập vai đã trở thành một thế lực mới trên thị trường. Các trò chơi mới như phòng thủ tháp, phát triển và cạnh tranh giải trí cũng xuất hiện trong năm 2010-2011 và đã được người chơi và thị trường công nhận.Bước vào hoạt động toàn cầuVới sự trưởng thành và cạnh tranh khốc liệt của thị trường web game Trung Quốc, các nhà sản xuất web game đã chuyển hướng nhìn sang thị trường nước ngoài. Vì Trung Quốc có kinh nghiệm tốt trong việc thương mại hóa trò chơi trên web, các sản phẩm đã đạt được kết quả tốt khi thâm nhập thị trường nước ngoài: Kunlun, Legang và các công ty tích hợp vận chuyển và nghiên cứu trò chơi web xuất khẩu hàng đầu khác ở thị trường nước ngoài đã đạt được lợi nhuận tương tự từ các hoạt động trong nước, và Mức độ bao phủ xuất khẩu của các quốc gia và khu vực cũng ngày càng tăng.Nâng cao nhận thức về thương hiệu doanh nghiệpĐể giữ chân người dùng của họ một cách hiệu quả, tận dụng tối đa dữ liệu vận hành khổng lồ, phục vụ người dùng tỉ mỉ hơn, cải tiến sản phẩm tốt hơn và tiếp tục sản phẩm, các công ty R&D trò chơi web Trung Quốc đã xây dựng nền tảng điều hành riêng để phát triển người dùng của chính họ và đại diện cho những người khác Sản phẩm của doanh nghiệp. Trong quá trình này, hãy để người dùng nhận diện thương hiệu tốt hơn về trò chơi cửa hàng và các doanh nghiệp tích hợp R&D. Gomen.com là một đại diện điển hình.

Loại trò chơi

biên tậpChiến lượcCó thể nói game chiến thuật là thể loại webgame chủ đạo nhất, người chơi sẽ nhập vai người thống trị một miền (hành tinh / quốc gia / thành phố, v.v.) trong game, bạn có thể chiêu mộ anh hùng (tướng) và phát triển miền riêng của mình để chiếm giữ Khu vực xung quanh hoặc chiếm khu vực của người chơi khác. Cuộc chiến được thực hiện trong một hệ thống được tính toán tự động, và chiến thắng hay thất bại phụ thuộc vào sức mạnh quân sự của cả hai bên, vì vậy người chơi không trực tuyến không phải lo lắng về việc bị người khác xâm lược miễn là họ xây dựng các công trình phòng thủ và có đủ lực lượng phòng thủ.Những tác phẩm đã “vay mượn” từ “OGAME” có thể kể ra vô số, nổi tiếng hơn cả là: ” Nghịch chiến ” , “Vương phi”, “Chiến thần thế giới”, “Địa cầu mạng”, “Xuân thu rực rỡ”, “Vật tổ tam quốc” “,” Các nhà lãnh đạo thế giới “và” Tam Quốc “v.v.

Phát triển thú cưng

Mặc dù thể loại game này không bằng những game chiến thuật chiến tranh trước đây về số lượng người chơi, nhưng số lượng game phát triển thú cưng chắc chắn không hề kém bất kỳ game chiến thuật chiến tranh nào, nổi tiếng hơn như “Monster World”, “Pet Agent”, “Creation” “Light of the World”, “Final Fantasy WEB”, v.v. Trong số đó, “Cat Travels” của MOP đã trở thành đại diện tiêu biểu cho web game nuôi thú cưng. So với các loại trò chơi WEB khác, loại trò chơi này chú trọng hơn đến sự giao tiếp, tương tác giữa những người chơi với nhau, gần gũi hơn với một trò chơi trực tuyến cộng đồng. Trong game, người chơi có thể huấn luyện thú cưng của mình, cải thiện các thuộc tính khác nhau của chúng bằng cách chiến đấu với quái vật và lên cấp, và cũng có thể cạnh tranh với thú cưng của người chơi khác. Đồng thời, thú cưng cũng có thể có kỹ năng và trang bị riêng, có thể kết hợp với thú cưng khác … Nhưng ở góc độ hệ thống thú cưng, “Cat Travels” không khác gì những game online thông thường.

MMORPG trên web

“Swordsman” trong trò chơi web nhập vai có thể được coi là người khai sinh ra web game Trung Quốc. “Swordsman” phát triển từ phòng trò chuyện Jianghu sớm nhất và phổ biến vào đầu năm 2000. , Có N nhiều phiên bản trò chơi. Người chơi sẽ nhập vai vào các hiệp sĩ non trẻ trong trò chơi. Họ có thể nâng cấp khả năng và thuộc tính của mình thông qua nhiều phương pháp khác nhau (chẳng hạn như nhiệm vụ, đánh quái, PK, v.v.). Họ có thể mua hoặc chế tạo vũ khí và trang bị, luyện tập hoặc tạo ra các kỹ năng võ thuật của riêng mình và họ có thể tạo hoặc tham gia một số Võ thuật. Về cơ bản, nó có thể nhận ra các chức năng của game online chủ đề võ hiệp.

Thể thao giải trí

Game đối kháng thông thường hiện đang là một trong những web game được yêu thích nhất, người dùng có thể thư giãn và tận hưởng cảm giác thú vị của game Các game đối kháng thông thường thường dễ vận hành, đồ họa chủ yếu là hình ảnh hoạt hình và nội dung rất phong phú. Trò chơi cũng có một mức độ cạnh tranh nhất định, và người chơi có tâm lý giải trí để cạnh tranh. Ví dụ: Đẳng Bộ Tăng , Trận chiến xe tăng , Đường nhảy nóng bỏng, v.v.

Kinh doanh mô phỏng

Game kinh doanh mô phỏng là nơi người chơi đóng vai trò là người quản lý để quản lý thế giới thực ảo trong game. Trò chơi kinh doanh mô phỏng được phân chia theo nhà cung cấp dịch vụ trò chơi, chủ yếu bao gồm trò chơi độc lập mô phỏng doanh nghiệp và trò chơi web kinh doanh mô phỏng. Trò chơi web kinh doanh mô phỏng chủ yếu thể hiện ở nhiều loại hình thể thao hơn, đại diện là: nhà quản lý bóng đá, nhà quản lý bóng rổ, ông trùm kinh doanh, v.v.

Thế tiến thoái lưỡng nan của trò chơi trang

Nút thắt kỹ thuật

Mặc dù trò chơi web sử dụng tập lệnh phía máy chủ, chúng vẫn cần một số hỗ trợ kỹ thuật phía máy khách nhất định để chạy, chẳng hạn như trình duyệt web hoặc một số plugin thường được sử dụng trên trình duyệt, chẳng hạn như Flash. Các ứng dụng điển hình của trò chơi web mới nhất có nhiều người chơi Trò chơi nhập vai trực tuyến (MMORPG: Massive Multiplayer Online Role-Playing Game). Theo các công nghệ phát triển khác nhau, các trang web có thể được chia thành:Các trò chơi web phía trình duyệt được phát triển bằng JavaScript / Vbscirpt, v.v., do hạn chế về kỹ thuật, hầu hết trong số này là dựa trên chiến lược và dựa trên hình ảnh đơn giản, và hơn 90% trò chơi trên web được phát triển bằng công nghệ này.Phía trình duyệt sử dụng các trò chơi web flash hoặc Flex được phát triển. Nhờ sự hỗ trợ của flash10, loại màn hình này có thể tương tự như các trò chơi trực tuyến phía máy khách, nhưng nó bị hạn chế bởi bản thân flash là xử lý các bản đồ cảnh quy mô lớn, các trận chiến thời gian thực và cùng một màn hình. Có những hạn chế lớn về vấn đề hiệu quả vai trò. Tuy nhiên, đèn flash hỗ trợ đa phương tiện tương đối mạnh. Thể loại này là một trong những hướng phát triển game web trong tương lai.Ngoài ra, có rất ít web game dựa trên plug-in Shockwave và ActiveX , nhưng do độ khó cao hơn, nhiều hạn chế hơn và hiệu ứng chung nên có ít người dùng hơn.

Thử thách

Một là toàn bộ ngành đang gặp phải tình trạng sao chép bản quyền rất nghiêm trọng. Nhiều công ty game có thể sử dụng hình ảnh và âm mưu của người khác mà không được phép; chúng tôi thấy rằng các nhà sản xuất khác nhau đều sản xuất giống nhau.Thứ hai là tính đồng nhất nghiêm trọng, cùng một trò chơi có thể lên tới hàng trăm;Thứ ba là game não tàn, quá trình chiến đấu của nhiều game rất nhàm chán và không chú ý đến cốt truyện.

Chiến lược IP

Nhìn vào thị trường game trong nước, thị trường game kết thúc và game trên nền web tăng trưởng chậm lại, game di động trỗi dậy mạnh mẽ. Đối tượng quan trọng của sự thay đổi. Bên cạnh khó khăn trong việc tạo đột phá trong lối chơi, việc đồng nhất hóa webgame cũng là một vấn đề lớn mà các nhà sản xuất webgame gặp phải do lượng người dùng mất đi nhiều do cốt truyện game bị thay thế nhạt nhòa. [5]Vào giữa tháng 4, tại một sự kiện ngày mở cửa truyền thông ở Thượng Hải, Zhou Yi (weibo) Ming, phó chủ tịch mạng Trung Quốc Khởi điểm, đã tiến hành một buổi chia sẻ đồ khô với chủ đề “Văn học mạng và Chế độ hợp tác IP trò chơi”. Khi tầm quan trọng của văn học đối với ngành công nghiệp trò chơi, một hoạt động nhỏ đã giơ tay điều tra tại chỗ đã dẫn đến số liệu này: mức độ phù hợp giữa người chơi trò chơi trực tuyến và người dùng văn học trực tuyến đạt 78,4% và 58,8% người dùng văn học trực tuyến Thanh toán khi sử dụng trò chơi trực tuyến. Có thể thấy rằng quan niệm văn hóa và thói quen tiêu dùng mà người dùng văn học trực tuyến và người chơi trò chơi tiếp xúc có tính tương thích cao và sự hợp tác giữa IP tiểu thuyết trực tuyến phổ biến và trò chơi trực tuyến là một trong những phương tiện hiệu quả nhất để cải thiện ý thức thay thế của người chơi trò chơi. Một.Zhou Yiming cũng tin rằng tài liệu trực tuyến có tác động tổng hợp và chồng chất của IP, điều này rõ ràng có thể thúc đẩy việc kéo dài vòng đời của trò chơi trực tuyến. Ví dụ: việc xuất bản các tiểu thuyết trực tuyến nổi tiếng thường kích hoạt việc chuyển thể trò chơi và hoạt hình theo sau. Khi trò chơi lần đầu tiên được chuyển thể, bản thân người hâm mộ của cuốn tiểu thuyết chỉ là những người sử dụng hạt giống gốc, nhưng với sự xuất bản liên tiếp của các cuốn tiểu thuyết và hoạt hình cũng như các bản sửa đổi phim và truyền hình có thể xảy ra sau đó, nhóm người dùng hạt giống gốc sẽ tiếp tục lan rộng và cuối cùng trở lại. Khi nói đến trò chơi và tiểu thuyết, điều này về cơ bản khác với việc mua quyền chuyển thể một bộ phim hoặc một chương trình tạp kỹ.

Phân tích trò chơi

Trò chơi trên webLý do cho sự gia tăng của trò chơi web là gì? Như một điều mới mẻ, trò chơi web sẽ được phát triển trong quá khứ, hiện tại và tương lai? Ở góc độ người làm game, bạn nhìn nhận thế nào về thị trường và đặc điểm sản xuất của nó?Thế giới quan trò chơiThị trường trò chơi trực tuyến đang phát triển nhanh chóng. Các công ty trò chơi cuối truyền thống bao gồm Shanda và Giant đã bắt đầu nỗ lực vào năm 2012 để tham gia cuộc chiến tay đôi trên thị trường trò chơi trực tuyến, với hy vọng giành được một thị trường nhất định nhờ vào lợi thế truyền thống của họ, vốn là trò chơi cuối chính. Thế giới quan trò chơi đã được làm việc chăm chỉ. Bằng cách đưa nội dung của trò chơi vào một giai đoạn lịch sử nhất định mà người chơi đã quen thuộc, có thể bị thu hút cả những người chơi yêu thích lịch sử này, và lịch sử này cũng có thể được sử dụng để mang theo nhiều lối chơi khác nhau, đó là bí quyết của các nhà sản xuất game cuối để phân khúc người chơi và đạt được thành công. Một trong những vũ khí kỳ diệu.Từ góc độ thị trường và người dùngTrò chơi web không phải là trò chơi chính thống, và chúng không thể trở thành trò chơi chính thống. Nhưng nó đáp ứng nhu cầu của một số người và thích ứng với một phân khúc thị trường .Các chuyên gia tiếp thị nói rằng bạn không thể bán mọi thứ cho tất cả mọi người và bạn thường thu được lợi nhuận lớn ở các thị trường ngách. Những người thích chơi trò chơi web là ai? Theo một cuộc thăm dò do Diễn đàn trò chơi trực tuyến Trung Quốc thực hiện, phần lớn người chơi trò chơi trên web là công nhân cổ trắng tại nơi làm việc (60,39%) và nhóm sinh viên (32,63%). Công nhân cổ trắng có đặc điểm là áp lực công việc cao và thời gian cũng như năng lượng để chơi game bị hạn chế. Nhưng dù thế nào đi nữa, nhu cầu giải trí, đặc biệt là nhu cầu thư giãn giữa bộn bề công việc vẫn luôn hiện hữu đối với dân công sở. Vì vậy, đặc điểm cơ bản nhất của webgame hiển nhiên không phải là đồ họa lộng lẫy và công nghệ 3D siêu việt, mà là nó đã bị giấu kín từ lâu trong giới nhân viên văn phòng.Thêm chỗ cho lợi nhuậnMặc dù webgame có đặc điểm là chơi được bao lâu thì lướt Internet được, nhưng webgame không thể thay thế bằng ” Legend ” và “Warcraft”, cũng chính vì sự tiện lợi khi tham gia nên hầu như cả ngày cũng có được những thứ đó. Công nhân cổ trắng bị mắc kẹt trong một inch vuông của các tòa nhà văn phòng cao cấp.Dữ liệu cũng có thể hỗ trợ điều này: Theo khảo sát trực tuyến của diễn đàn trò chơi trực tuyến Trung Quốc, 60% cư dân mạng được hỏi cho rằng họ có thể chơi thử các trò chơi web trong tương lai, cao hơn so với 30% sinh viên được hỏi. Chấp thuận.Đội quân cổ trắng trong số cư dân mạng Trung Quốc cũng không thua kém phần lớn người chơi game trực tuyến Theo thống kê từ các bộ phận liên quan, trong 172 triệu cư dân mạng của Trung Quốc, người chơi game trực tuyến chiếm 30%, và công nhân cổ trắng chiếm hơn 40% trong số 70% còn lại. Hơn 51 triệu, tính theo tỷ lệ 60% dân công sở thích web game, hình thức game online mới này nghiễm nhiên có được gần 30 triệu lượt ủng hộ. Cùng với khả năng hỗ trợ thanh toán mạnh mẽ, đám đông được thu hút bởi các trò chơi trên web rõ ràng là một mảnh đất màu mỡ.Dưới góc nhìn của một nhà làm gameĐóng góp lớn nhất của trò chơi web là nó cung cấp một con đường ở ngưỡng thấp để trở nên giàu có và nổi tiếng.tại sao bạn nói như vậy? Trò chơi web tự nhiên là trò chơi trực tuyến. Tại đây, các chi tiết về giao tiếp mạng được trình duyệt thực hiện và chặn, và các nhà phát triển trò chơi có thể triển khai trò chơi trực tuyến một cách không tốn kém mà không cần mua các công cụ trò chơi trực tuyến đắt tiền. Điều này có ý nghĩa lớn đối với các nhà làm game Trung Quốc. Bởi vì trong một môi trường vi phạm bản quyền tràn lan ở Trung Quốc, các trò chơi độc lập, dù là trên PC hay trên điện thoại di động, dù là hàng kém chất lượng hay được làm cẩn thận, đều không mang lại lợi nhuận. Để kiếm tiền ở Trung Quốc, các trò chơi chỉ có thể dựa vào trò chơi trực tuyến. Nhưng chi phí phát triển trò chơi trực tuyến trên PC truyền thống quá cao nên nó đã trở thành một trò chơi giữa một số gã khổng lồ độc quyền. Sự xuất hiện của các trò chơi trực tuyến đã hạ thấp ngưỡng sản xuất trò chơi trực tuyến xuống rất nhiều, do đó các công ty nhỏ hoặc các đội không có đủ kinh phí có thể lựa chọn thử vận ​​may của mình trong các trò chơi web. Đào sâu. Trò chơi trực tuyến đã trở thành “trò chơi trực tuyến mà người nghèo cũng có thể chơi.”Xét về lượng khán giảTrò chơi web có những lợi thế tự nhiên. Những người có thể truy cập Internet thông qua trình duyệt là đối tượng tiềm năng của trò chơi trên web.Nhóm này rất lớn, khổng lồ như thế nào? Cuộc khảo sát năm 2007 của CNNIC cho thấy số lượng người dùng Internet Trung Quốc đạt 137 triệu người, lớn thứ hai trên thế giới. Theo thống kê thị trường, doanh thu trò chơi trực tuyến của Trung Quốc năm 2006 là 5,9 tỷ người, với tỷ lệ dân số đạt 70%. Trong đó, trò chơi QQ đạt 37% (50 triệu), Lianzhong: 20% (27 triệu) và Shanda: 19%. Đây là một chi tiết đáng để nghiên cứu: Tại sao tỷ lệ tiếp cận của trò chơi QQ cao hơn nhiều so với trò chơi của Shanda? Vì sự tồn tại của QQ, nó cung cấp một cách tiếp cận đơn giản hơn. Bản chất con người là lười biếng và thích sử dụng các thao tác đơn giản để đạt được mục tiêu. Trò chơi QQ có thể đạt được chỉ với một cú nhấp chuột trên QQ, Shanda không có vũ khí như vậy và Lianzhong thì không. Tỷ lệ đến của trò chơi liên quan rất chặt chẽ đến cách dễ dàng. Tương tự như vậy, các trò chơi web sử dụng trình duyệt để đơn giản hóa trải nghiệm trò chơi đến mức cực độ: bất kỳ ai có thể truy cập Internet đều có thể chơi các trò chơi web “mà không cần tải xuống bất cứ thứ gì, không tốn phí, không phải chờ đợi”, chỉ bằng cách nhập URL. Sự đơn giản hóa này mang tính cách mạng và trái ngược hẳn với các trò chơi trực tuyến trên PC. Trò chơi trực tuyến trên PC cần tải xuống ứng dụng khách hơn 300M (một số thậm chí hơn 1G), không thể so sánh với sự tiện lợi của trò chơi web. Vì vậy, webgame có lượng người xem tiềm năng rất lớn, quá trình trải nghiệm game được đơn giản hóa đến mức tối đa, không thể không kể đến tiềm năng phát triển của họ, thứ họ thiếu chính là game hay.Liên quan khác

Tính năng trò chơi web

Mỗi tài khoản đều là sự nỗ lực không ngừng của người chơi, và là thành quả của sự chăm chỉ trong nhiều ngày đêm của người chơi. Mỗi màn chơi là một quá trình phát triển không ngừng, và đôi khi những tính năng mới hoặc bản đồ mới vừa được thêm vào, nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị từ chối và tụt lại phía sau hầu hết người chơi. Chỉ có trong quá trình lặp đi lặp lại việc lên cấp nhàm chán, đánh quái, nhiệm vụ, gần như là tâm thần phân liệt, mới có chút vinh quang như vậy.Trò chơi là bản chất của con người, một bản chất quan trọng để con người thư giãn, giết thời gian và tăng cường giao tiếp. Đặc biệt là khi Internet thịnh hành, nếu bạn không chơi trò chơi trực tuyến, bạn sẽ mất cách để kết bạn với nhiều người hơn.Từ góc độ của thị trường game và người dùng, web game đáp ứng nhu cầu của một số người và thích ứng với một phân khúc thị trường. Công nhân cổ trắng có rất ít thời gian và sức lực để chơi game. Vì vậy, đặc điểm cơ bản nhất của webgame là nó đâm ra tiềm năng của dân văn phòng. Cũng nhận thấy một chi tiết, đó là người chơi game online World of Warcraft không loại trừ chơi web game. Một là chủ đạo, một là phụ lưu, một là kiệt tác hạng nặng và một là giải trí nhẹ. Mỗi người có phong cách riêng, và mỗi người có lối chơi riêng, các con đường song song và không mâu thuẫn. Bữa ăn lớn không cản trở sự tồn tại của các món ăn phụ tinh chế. Nếu nó tồn tại là hợp lý, thì sự tồn tại của một dạng webgame mới không chỉ là hợp lý, mà sự phát triển của nó cũng là hợp lý: vì nhu cầu thị trường. Ở đâu có cầu thì ở đó có thị trường, ở đâu có thị trường thì có cơ hội kinh doanh, ở đâu có cơ hội kinh doanh là có cơ hội kiếm tiền. Vậy cơ hội ở đâu? Cơ hội là để giúp quảng bá trò chơi trực tuyến và nhận hoa hồng của chính bạn từ nó.

Ưu điểm của trò chơi web

Từ khán giảGame web có ưu điểm là tiện lợi, tốc độ và cấu hình thấp. Sự xuất hiện của webgame đã tạo nên khoảng trống của game online dành cho người đi làm, cùng với sự phát triển không ngừng của webgame, đối tượng của webgame đã lên tới từ 60 đến giới trẻ. Trò chơi trực tuyến end-to-end thường chỉ nhắm đến một số người. Như chúng ta đã biết, để tải một game online thường mất từ ​​3 đến 10 tiếng, sau khi tải xong bạn phải gỡ cài đặt và tải lại các game online khác rất rườm rà. Lợi thế của việc mở trang web để chơi là điều kiện thuận lợi để các web game bắt kịp các game online thời kỳ cuối.Về mặt kỹ thuậtCho dù đó là Shi Yuzhu hay Ding Lei hay một số trò chơi trực tuyến hàng đầu ở nước ngoài đều nói rằng tương lai của trò chơi sẽ là thế giới 3D. Mức độ của trò chơi web đã đạt đến mức 2.5D, và hiệu ứng 3D trực tuyến dự kiến ​​sẽ đạt được trong tương lai gần. Bạn cứ thử tưởng tượng xem, khi công nghệ web game đạt đến trình độ 3D, điều gì sẽ xảy ra? Những ưu điểm của webgame chắc chắn sẽ được phát huy hết trong trận chiến này.Ánh đèn sân khấu của những trò chơi vô cớTrò chơi vô cớ, như một mô hình mới của trò chơi trực tuyến trong thời đại mới, mà không cần tải xuống dường như vẽ ra một vòng tròn để phát triển. Trong sự bao vây vô cớ, có vẻ như sự phát triển đã bị hạn chế rất nhiều. Thị trường mô hình phía máy khách đã trưởng thành và thị trường vô cớ đã bị các trò chơi cộng đồng SNS nuốt chửng. Những ngày tháng chặn đánh rồi đuổi lính đã thực sự cản trở sự phát triển của webgame.Nhiều công ty tin rằng nếu trò chơi web muốn có chỗ đứng trên thị trường, họ phải dựa vào chất lượng sản phẩm: lối chơi, chức năng và chiều sâu để giành chiến thắng. Tuy nhiên, xu hướng của mô hình này đã làm giảm sự phát triển của trò chơi web để theo đuổi trò chơi trực tuyến phía máy khách.Đặc biệt trong năm 2009, một số công ty đã trình diễn cách chơi và tác dụng của trò chơi trực tuyến phía máy khách thông qua các trang web. Mặc dù hiệu quả là tốt, nhưng loại công nghệ vô cớ này đã gây ra khó khăn và chi phí lớn cho các hoạt động bằng cách đặt tải của máy khách trên máy chủ. Điều gì sẽ xảy ra nếu trò chơi khách được thay thế bằng trò chơi 3D và máy chủ trò chơi thế hệ tiếp theo được lưu trữ?Một số người cho rằng có thể giảm tải máy chủ thông qua micro-end, trong khi những người khác cho rằng có thể giảm tải thông qua công nghệ ảo hóa máy chủ. Nhưng công nghệ trước đây về cơ bản nằm ngoài phạm vi của công nghệ vô cớ và không có sự khác biệt cơ bản giữa việc thực hiện trò chơi khách hàng và công nghệ của công nghệ thứ hai vẫn chưa được ngành công nghiệp công nhận. Công nghệ vô cớ của trò chơi web có thể tồn tại trong bao lâu?

Biên tập viên Danny

Click to rate this post!
[Total: 0 Average: 0]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *